Dạy Bơi Trẻ Sơ Sinh Tphcm | 0934.027.123

Trung tâm dạy bơi Việt Nam - Dạy bơi chuyên kèm riêng cho trẻ sơ sinh.

Học bơi, một khoá học bơi kèm riêng cho trẻ sơ sinh từ 06 tháng tuổi đến dưới 5 tuổi tại bất kỳ quận, huyện nào trên địa bàn TPHCM.


Nhiều ba mẹ hỏi chúng tôi, bé nhà mình còn bé như vậy có học bơi được không? Liệu nguồ nước có đủ sạch cho làn da bé bỏng và có tốt với mắt của bé không? Hoàn toàn được nha ba mẹ. Chúng tôi sẽ tư vấn hồ bơi gàn khu vực nhà bạn nhất mà phù hợp với làn da của bé.

Bạn đang thắc mắc đội ngũ huấn luyện viên của chúng tôi có trình độ như thế nào? Liệu có đủ kiên nhẫn, có thân thiện, có dạy được trẻ thơ còn ẵm trên tay?

Thưa ba mẹ, đội ngũ huấn luyện viên của chúng tôi đã tốt nghiệp Đại học Thể Dục Thể Thao và Đại học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao, với lượng kiến thức được trang bị trên ghế nhà trường và độ nhiệt huyết yêu nghề, yêu trẻ nhỏ nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm nha.

Bạn muốn đăng kí cho con học bơi nhưng không an tâm vì chỉ tìm kiếm chúng tôi trên google, chúng tôi là trung tâm dạy bơi Việt Nam đã được nhà nước Việt Nam công nhận, có tư cách pháp nhân rõ ràng, có địa chỉ văn phòng tại số 81 CMT8, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.

Thông tin khoá học bơi cho trẻ sơ sinh:

Thời gian: chúng tôi luôn đáp ứng mọi khung thời gian bạn yêu cầu.

Địa điểm khoá học bơi:
  • Nếu nhà bạn chưa có hồ bơi, chúng tôi sẽ tư vấn hồ bơi gần nhà bạn nhất.
  • Nếu nhà bạn có hồ bơi chúng tôi sẽ đến nhà bạn hướng dẫn giúp bé nhà mình.
  • Nếu bạn chưa hài lòng hồ bơi gần nhà bạn, chúng tôi sẽ tư vấn hồ bơi tuyệt vời nhất cho bạn.
Học phí cho trẻ sơ sinh đến trẻ dưới 5 tuổi là 2.500.000 vnđ/12 buổi,( không cam kết biết bơi).Quý khách hàng lưu ý học phí chưa bao gồm tiền vé vào hồ cho học viên và huấn luyện viên trong quá trình tham gia khoá học.

Mọi chi tiết liên hệ hotline: 0934 027 123 chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn. Xin chân thành cảm ơn.!
Bài viết tham khảo: học bơi ở quận bình tân.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam