Học Chứng Chỉ Cứu Hộ Bể Bơi | 0934.027.123

Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam - Chuyên Đào Tạo Cứu Hộ Bể Bơi.

Chứng chỉ cứu hộ bể bơi
Hotline: 0934 027 123.

Theo thống kê năm 2017 có khoảng 131.000 học sinh trên toàn quốc thiệt mạng do đuối nước, chính vì thế Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Bộ Văn Hoá Thể Thao và Du Lịch, Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội đã ra sức kêu gọi học sinh học bơi, để phổ cập bơi, góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước giai đoạn 2016 - 2020.

Hiện nay có một số tỉnh thí điểm đưa bộ môn bơi thành môn bắt buộc đối với học sinh như: Hà Nội, TPHCM,...Chính vì điều đó Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam luôn tổ chức các khoá dạy bơi kèm riêng cho học sinh, sau khoá học chúng tôi có cấp chứng nhận đã hoàn thành khoá học bơi cho học viên, chứng nhận cứu hộ hồ bơi của chúng tôi có pháp lỹ rất rõ ràng.


Đội ngũ đánh giá và cấp chứng nhận cứu hộ của chúng tôi họ đều là giảng viên trường Đại Học Thể Dục Thể Thao TPHCM được chúng tôi mời về giảng dạy và huấn luyện kỹ năng cho học viên của chúng tôi.

Quy trình cấp chứng chỉ cứu hộ bể bơi:

  1. Đăng kí học tại Trung tâm Dạy Bơi Việt Nam.
  2. Học lý thuyết.
  3. Học thực hành.
  4. Kiểm tra và đánh giá kết quả.
  5. Cấp chứng chỉ bơi.
Mọi chi tiết liên hệ: 0934.027 123.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam