Học Bơi Công Viên Lê Thị Riêng Tphcm | 0934.027.123

Trung tâm dạy bơi Việt Nam - Chuyên dạy bơi kèm riêng tại hồ bơi công viên Lê Thị Riêng, hân hạnh chào đón bạn.

Bộ môn bơi ngày càng phổ biến ở Việt Nam - chuyên dạy bơi tại TPHCM. Ngay cả bộ giáo dục và đào tạo cũng khuyến khích học sinh tham gia tập luyện bơi lội để giảm tai nạn đuối nước, bản thân bạn cũng đang tìm nơi học bơi uy tín để học hoặc cho con bạn học. Trung tâm dạy bơi Việt Nam của chúng tôi luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.


Với hơn 5 năm kinh nghiệm và trách nhiệm trong công việc chúng tôi xin chân trọng giới thiệu đến các bạn khoá học bơi kèm riêng 1:1 tại hồ bơi công viên Lê Thị Riêng.

Với sứ mệnh giúp cho toàn thể người dân Việt Nam ai ai cũng biết bơi chúng tôi thường xuyên mở các lớp dạy bơi kèm riêng cho trẻ emdạy bơi kèm riêng cho người lớn, trải qua khoá học bơi của chúng tôi chắc chắn các bạn có thể tự mình đi bơi mà không cần ai đi cùng hay bất kỳ công cụ hỗ trợ nào.

Điều đặc biệt hơn trong quá trình học là chúng tôi sẽ hướng dẫn cũng như truyền đạt kỹ thuật bơi cho bạn, cũng như con của bạn một cách dễ hiểu nhất và biết bơi trong thời gian ngắn nhất, góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước cho người thân, chính vì lý do đó chất lượng khoá học bơi luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.


Chúng tôi cam kết tất cả học viên đăng kí học bơi tại trung tâm đều biết bơi 100% sau khoá học.

Thông tin về khoá học bơi kèm riêng tại công viên Lê Thị Riêng.

  • Thời gian: linh động theo mọi khung thời gian bạn yêu cầu.
  • Địa điểm: hồ bơi công viên Lê Thị Riêng hay bất kỳ hồ bơi nào gần khu vực bạn nhất.
  • Được kèm riêng giữa 1 HLV và 1 học viên.
  • Trung tâm luôn có khoá học bơi kèm riêng giành cho trẻ em , học bơi cho người lớn, hay bất kỳ ai có vấn đề về xương khớp như: thoái hoá đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm.
  • Học phí: người lớn 2.500.000 vnđ, trẻ em 3.000.000 vnđ.
  • Lưu ý: học phí chưa bao gồm tiền vé cho học viên và HLV trong quá trình tham gia khoá học.

video khách hàng tham khảo https://www.youtube.com/watch?v=OYUkg1ftCC8


Mọi thông tin xin liên hệ hotline: 0934 027 123 để được tư vấn. Xin chân thành cảm ơn.!
Bài viết tham khảo: học bơi ở quận 10.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam