Dạy Bơi Trẻ Em Quận 2 Tphcm | 0934.027.123

Trung tâm dạy bơi Việt Nam - Dạy bơi cho trẻ em Quận 2

Cam kết biết bơi 100% sau khoá học.


Chào mừng bạn đến với trung tâm dạy bơi Việt Nam.
Mọi thông tin liên hệ bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: 0934 027 123.

Bơi lội là một trong những kỹ năng quan trọng cần phải có ở mỗi người. Tại Việt Nam, hằng năm số người chết đuối rất cao. Đa số nguyên nhân do thiếu kỹ năng bơi lội, tai nạn về sông nước khi đi du lịch.

Giống như việc chúng ta thường thấy trên báo chí, nếu những người đó, họ trang bị cho mình kỹ năng bơi lội thì đã không có những chuyện đáng tiếc xảy ra.

Đối với các bậc làm cha mẹ, việc giúp cho con mình biết bơi là một điều hết sức quan trọng. Trẻ con trong giai đoạn trưởng thành, đam phần đều ham vui, mong muốn khám phá. Trong những chuyến du lịch đó, nếu chúng có được kỹ năng bơi lội này bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn.

Đối với người lớn cũng tương tự như vậy, trong những tình huống nguy hiểm sông nước xảy ra, không những bạn có thể tự cứu sống bản thân mình mà còn có thể cứu sống những người xung quanh.

Chúng tôi là trung tâm dạy bơi Việt Nam - phương châm làm việc của chúng tôi là giúp cho người học có được những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Bạn vừa biết bơi, vừa có những ngày tháng thư giãn dưới nước.

Trung tâm chúng tôi chuyên dạy bơi kèm riêng cho trẻ em, và luôn có khoá dạy bơi kèm riêng cho người lớn. Thời gian và địa điểm học đều linh động theo yêu cầu của khách hàng.

Giá phí kèm riêng 1:1 cho học viên:

  • Đối với trẻ em dưới 5 tuổi học phí: 2.500.000 vnđ/12 buổi.
  • Đối với trẻ em trên 5 tuổi - 17 tuổi học phí: 3.000.000 vnđ/12 buổi( cam kết biết bơi sau khoá học).
  • Đối với người lớn từ 18 tuổi trở lên học phí: 2.500.000 vnđ/12 buổi( cam kết biết bơi sau khoá học).

video quý khách tham khảo


Quý khách hàng lưu ý học phí chưa bao gồm tiền vé vào hồ cho học viên và huấn luyện viên trong quá trình tham gia khoá học.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0934 027 123 chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn. Xin chân thành cảm ơn.!
Bài viết tham khảo: học bơi ở quận 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam