Học Bơi Dành Cho Người Lớn Tphcm | 0934.027.123

Trung tâm dạy bơi Việt Nam - Chuyên dạy bơi kèm riêng cho người lớn tại TPHCM.

Đối với người lớn, học bơi vừa là một kỹ năng sinh tồn, vừa là một môn thể thao, một trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn khi chuyển từ trạng thái không biết bơi, sợ nước, lúng túng khi ở dưới nước đến lúc tự mình nhảy xuống hồ hoặc biển không chạm đáy với sự tự do, thích thú.

Học bơi để phục vụ cho nhu cầu công việc hay học tập, học bơi để đi du lịch biển hay bất kỳ lý do nào thì chúng ta cũng nên biết bơi bạn à.!



Sau những ngày làm việc mệt mỏi chúng ta cần thư giãn, thả lỏng cơ thể để nạp lại năng lượng cho những ngày mới thì bơi lội là một biện pháp tuyệt vời nhất, được thả mình vào làn nước tươi mát sẽ giúp cơ thể chúng ta thoải mái rất nhiều.

Bơi lội là một môn thể thao tuyệt vời nhất cho những người không thích vận động, cũng là một phương pháp massa tuyệt vời đó các bạn. Không những thế, bơi lội còn giúp chúng ta phát triển cơ thể một cách toàn diện, và những ai đang có vấn đề về xương khớp thì càng nên đi bơi nha vì khi đi bơi sẽ giúp chúng ta khoẻ hơn rất nhiều.

Đến vơi trung tâm dạy bơi kèm riêng của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng giảng dạy, bạn sẽ được kèm riêng 1 mình với huấn luyện viên. Bạn sẽ biết bơi trong thời gian nhanh nhất và đảm bảo yên tâm vì huấn luyện viên sẽ trực tiếp xuống hồ cùng bạn trong suốt quá trình học.

Đặc điểm nổi bật tại trung tâm dạy bơi kèm riêng 1:1 cảu chúng tôi:

  • Trung tâm cam kết bạn sẽ biết bơi 100% sau khi kết thúc khoá học.
  • Bạn sẽ được học kỹ thuật các kiểu bơi như: bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa và bơi bướm. Ngoài ra bạn còn học được kỹ năng đứng nước.
  • Được hoàn lại tiền học phí nếu sau khi kết thúc khoá học, bạn không thể tự bơi được.
  • Được tham gia miễn phí buổi học đầu tiên trước khi tham gia khoá học.
  • Có quyền yêu cầu HLV nam hay HLV nữ.
  • HLV có trình độ chuyên môn cao, có tâm trong nghề.
  • Thời gian: luôn đáp ứng khung thời gian bạn yêu cầu.
  • Địa điểm: chúng tôi sẽ đến ngay nhà bạn hay hồ bơi gần khu vực bạn nhất.
Hãy để cho chúng tôi cơ hội giúp bạn biết bơi nhé, hãy đến để trải nghiệm và cảm nhận nha, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về dịch vụ dạy bơi kèm riêng của chúng tôi.

video quý khách hàng tham khảo



Mọi thông tin xin liên hệ hotline: 0934 027 123 để được tư vấn. Xin chân thành cảm ơn.!
bài viết tham khảo: học bơi ở quận tân bình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam