Học Bơi Hồ Bơi Tây Thạnh Tphcm | 0934.027.123

Trung tâm dạy bơi Việt Nam - Dạy bơi chuyên kèm riêng tại hồ bơi Tây Thạnh

Hotline: 0934 027 123

Chào mừng bạn đến với trung tâm dạy bơi kèm riêng của chúng tôi, bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ học bơi uy tín, đảm bảo an toàn tính mạng cho bạn trong quá trình học bơi. Và khi đăng kí học bơi, không biết bao lâu thì mình mới có thể bơi được? Chất lượng của khoá học bơi đó có được như quảng cáo không? Giáo viên ra sao? Giá như thế nào? Và bao nhiêu thắc mắc chưa được giải đáp.

Ngay hôm nay, trung tâm dạy bơi chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó. Khi bạn đến trải nghiệm dịch vụ học bơi tại trung tâm dạy bơi kèm riêng của chúng tôi với những ưu điểm nổi trội sau:
  • Cam kết biết bơi 100% sau khoá học.
  • Bạn được kèm riêng giữa 1 học viên và 1 huấn luyện viên.
  • Bạn sẽ học được kỹ thuật các kiểu bơi như: bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa và bơi bướm.
  • Bạn sẽ được học kỹ thuật đứng nước.
  • Bạn sẽ được học miễn phí buổi học đầu tiên trước khi tham gia khoá học để trải nghiệm và cảm nhận dịch vụ dạy bơi của trung tâm.
  • Được hoàn lại tiền học phí nếu sau khoá học, bạn không thể tự bơi được.
  • Thời gian và địa điểm học đều linh động theo yêu cầu của bạn.
  • Bạn có quyền yêu cầu huấn luyện viên nam hay huấn luyện viên nữ.
  • HLV có trình độ chuyên môn cao, sẽ trực tiếp xuống hồ cùng bạn trong suốt quá trình học.
Đặc biệt nữa là trung tâm chúng tôi có khoá dạy bơi cấp tốc giành cho những ai không có nhiều thời gian rảnh, muốn học bơi nhanh để đáp ứng cho việc học cũng như công việc của mình, để đi du lịch hay công tác. Vì tính chất công việc bạn cần phải biết bơi.

Hãy liên hệ ngay hotline:0934 027 123 để được tư vấn. Xin chân thành cảm ơn.!
Bài viết tham khảo: học bơi ở quận tân phú.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam