Học Bơi Ở Hồ Bơi Lido | 0934.027.123

Chào mừng bạn đến với Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam - Hotline: 0934 027 123.

Dạy bơi chuyên kèm riêng cho trẻ em và dạy bơi kèm riêng cho người lớn tại hồ bơi Lido.

Hãy đăng kí học bơi tại hồ lido ngay bạn ơi. Học bơi để tha hồ đi du lịch sông nước, biển hồ mà không cần phải lo lắng hay sợ bất kỳ điều gì. Để thả mình vào làn nước tươi mát thư giãn sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì còn gì bằng nữa không nào?

Đến với Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam của chúng tôi  bạn sẽ biết bơi 100% sau khi kết thúc khoá học.


Với một kiểu bơi hoàn chỉnh, bạn sẽ tự tin hơn khi ở dưới nước rất nhiều. Tha hồ biểu diễn kỹ thuật  bơi lội của mình dưới con mắt ngưỡng mộ của bao người, sao mình bơi không được đẹp như bạn ấy, bạn ấy thật tuyệt vời khi bơi.

Thời gian và địa điểm học bơi ra sao?

  • Thời gian: chúng tôi đáp ứng mọi khung thời gian bạn yêu cầu.
  • Địa điểm: học bơi tại hồ Lido hay bất kỳ hồ bơi nào gần khu vực bạn nhất.

Bạn sẽ được học những gì trong khoá học bơi kèm riêng tại trung tâm chúng tôi:

  • Bạn sẽ được học kỹ thuật bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa và bơi bướm.
  • Bạn sẽ được học kỹ thuật đứng nước, thở nước.
  • Bạn sẽ được học kỹ thuật sơ cứu người bị nạn khi bị đuối nước.

Những điều tuyệt vời hơn khi bạn đăng kí học bơi tại Trung Tâm dạy Bơi Việt Nam.

  • Cam kết 100% biết bơi sau khi kết thúc khoá học.
  • Được kèm riêng 1:1 giữa học viên và huấn luyện viên để đảm bảo an toàn trong khi học.
  • Huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao, có tâm trong nghề và vô cùng tâm lý sẽ trực tiếp xuống hồ cùng bạn.
  • Được yêu cầu HLV nam hay HLV nữ.
  • Được hoàn lại tiền học phí nếu sau khoá học bạn không thể tự bơi được.
  • Được tham gia miễn phí buổi học đầu tiên trước khi tham gia khoá học.
Hotline: 0934 027 123.
Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ dạy bơi của Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam tại hồ bơi lido.
Bài viết tham khảo: học bơi ở bình thạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam