Học Bơi Ở Khu Chế Xuất Tân Thuận Tphcm | 0934.027.123

Trung tâm dạy bơi Việt Nam.

Học bơi tại khu chế xuất Tân Thuận.

Cam kết biết bơi 100% sau khoá học.

Hotline: 0934 027 123.

Chào mừng bạn đến với blogger của Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam, hiện nay chúng tôi đã mở lớp học bơi kèm riêng tại khu chế xuất tân thuân. Hãy đến với Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam, là một trong những trung tâm dạy bơi uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi luôn tự hào vì giúp cho từng học viên của chúng tôi có thể tự tin đi bơi một mình mà không cần sự giúp đỡ của ai hay bất kỳ công cụ hỗ trợ nào, điều tuyệt vời hơn bạn có thể tự mình đi bơi ỏ bất kỳ hồ bơi, bãi biển nào mà bạn muốn.
Còn gì thú vị hơn nữa phải không bạn? đăng kí ngay khoá học bơi kèm riêng tại khu chế xuất tân thuận.
Khoá học bơi kèm riêng tại khu chế xuất tân thuận của chúng tôi được thiết kế chỉ dành riêng cho bạn.


Vậy bạn được học những gì trong khoá học bơi này của chúng tôi:

  • Bạn sẽ học được kỹ thuật bơi ếch.
  • Bạn sẽ học được kỹ thuật đứng nước.
  • Càng tuyệt vời hơn khi bạn được học kỹ năng sơ cứu người bị nạn khi bị đuối nước, đây là chương trình rất đặc biệt mà chúng tôi dành tặng để tri ân cho khách hàng chỉ có tại Trung Tâm Dạy Bơi của chúng tôi.

Học phí khoá học này là bao nhiêu:

  • Đối với trẻ em từ 06 tháng tuổi - dưới 5 tuổi học phí: 2.500.000 vnđ.
  • Đối với trẻ em trên 5 tuổi - 17 tuổi học phí: 3.000.000 vnđ( cam kết biết bơi sau khoá học).
  • Đối với người lớn trên 18 tuỏi học phí: 2.500.000 vnđ( cam kết biết bơi sau khoá học).
Quý khách hàng lưu ý tiền học phí chưa bao gồm tiền vé vào hồ cho học viên và huấn luyện viên trong quá trình tham gia khoá học.

Cam kết chất lượng của trung tâm dạy bơi kèm riêng tại khu chế xuất tân thuận của chúng tôi:

  • Cam kết biết bơi 100% sau khoá học.
  • Được hoàn tiền học phí nếu sau khoá học, học viên không thể tự bơi được.
  • Được kèm riêng 1:1 giữa học viên và huấn luyện viên.
  • Được tham gia miễn phí buổi học đầu tiên trước khi tham gia khoá học.

 Hotline: 0934 027 123 . 
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ dạy bơi tại ckhu chế xuất tân thuận của chúng tôi.!
Bài viết tham khảo: học bơi ở quận 7

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam