Học bơi tại Hồ bơi Etown Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam - Dạy Bơi Kèm Rêng Tại Hồ Bơi Etown.

Chào mừng bạn đến với trung tâm dạy bơi kèm riêng 1:1 của chúng tôi, chúng tôi sẽ rất vui khi bạn cho chúng tôi cơ hội để giúp bạn tung tăng bơi lội, thay vì ngắm nhìn người khác bơi. Sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi hãy để cơ thể mình thư giãn trong nước để cảm nhận sự thoải mái bạn nhé.!


Đến với trung tâm dạy bơi của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng, và rất......rất là hài lòng về dịch vụ dạy bơi của chúng tôi. Với đội ngũ huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao, luôn tâm lý và hướng dẫn một cách tận tâm nhất cho khách hàng của mình.

Tuyệt vời hơn là chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu cho bạn về thời gian cũng như địa điểm học. Bạn muốn học khung giờ nào, địa điểm nơi đâu, chúng tôi sẵn sàng có huấn luyện viên theo yêu cầu của bạn. Nếu nhà bạn có hồ bơi chúng tôi sẽ đến nhà bạn, còn không thì chúng tôi sẽ đến hồ bơi gần nhà bạn, hồ bơi gần chỗ bạn làm hay trường bạn học.


Trung tâm chúng tôi chuyên dạy bơi kèm riêng cho trẻ em, và luôn có khoá dạy bơi kèm riêng cho người lớn. Với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Cam kết biết bơi 100% sau khoá học.
  • Bạn sẽ được học kỹ thuật các kiểu bơi: bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa và bơi bướm.
  • Bạn sẽ được học kỹ thuật đứng nước.
  • Bạn sẽ được học miễn phí buổi học đầu tiên trước khi tham gia khoá học.
  • Bạn sẽ được hoàn lại tiền học phí, nếu sau khoá học bạn không thể bơi được.
  • Được kèm riêng giữa 1 HLV và 1 học viên.
  • HLV có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo xuống nước cùng học viên 100% trong quá trình tham gia khoá học
  • Được yêu cầu HLV nam hoặc HLV nữ.
  • Thời gian và địa điểm linh động theo yêu cầu khách hàng.
Hãy gọi ngay hotline: 0934 027 123 để được tư vấn. Xin chân thành cảm ơn.!
Bài viết tham khảo: học bơi ở quận tân bình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam