Học Bơi Hồ Bơi Vân Đồn Tphcm | 0934.027.123

Trung tâm dạy bơi Việt Nam - học bơi tại hồ bơi Vân Đồn.

Cam kết biết bơi 100% sau khoá học.

Chúng tôi thường xuyên mở khoá học bơi kèm riêng tại hồ bơi vân đồn cho trẻ em và khoá học bơi kèm riêng cho người lớn.

Bạn hãy tưởng tượng điều tuyệt vời nhất khi mình biết bơi và tự đi bơi sẽ thú vị như thế nào?
Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy bơi kèm riêng chúng tôi tự tin sẽ hướng dẫn bạn biết bơi trong khoá học 12 buổi của chúng tôi.



Những bạn chưa biết bơi, những bạn sợ nước và cực kỳ nhát nước, hay những người có vấn đề về xương khớp như: thoái hoá đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm.....nên tham gia khoá học bơi kèm riêng của chúng tôi. Đến với chúng tôi bạn sẽ tự tin hơn khi ở dưới nước, sẽ có huấn luyện viên kèm riêng  cho bạn để đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình tham gia học bơi.

Bạn sẽ được học kỹ thuật các kiểu bơi như: bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa, bơi bướm. Cũng như kỹ thuật đứng nước.

Với nhiều rất nhiều điều hấp dẫn khi bạn đến đăng kí học bơi tại trung tâm kèm riêng của chúng tôi, bạn sẽ được linh động thời gian học cũng như địa điểm học theo yêu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ đến tận hồ bơi mà bạn muốn học, bạn chẳng cần phải di chuyển đi xa hay sợ phải vướng bận về thời gian. Chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả cho bạn.


Không những thế đâu nha..! Bạn sẽ được trải nghiệm trước khi đăng kí học, chúng tôi sẽ cho bạn miễn phí buổi học đầu tiên để trải nghiệm và cảm nhận thử khoá học như thế nào? Xem có hài lòng về chất lượng giảng dạy hay không? Nếu không hài lòng bạn có thể từ chối chúng tôi. Và bạn yêu ơi...! Hãy cho chúng tôi cơ hội để giúp bạn biết bơi nha.

Cam kết bạn sẽ hài lòng về chất lượng giảng dạy của trung tâm chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ biết bơi 100% sau khoá học bơi kèm riêng này. Nếu sau khoá học bơi bạn không thể tự bơi được chúng tôi sẽ  hoàn tiền 100% cho bạn.
video khách hàng tham khảo.


Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0934 027 123 để được tư vấn. Xin chân thành cảm ơn.!
Bài viết tham khảo: học bơi quận 4.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam