Trung tâm dạy bơi Việt Nam.

Chuyên dạy bơi kèm riêng - Hotline: 0934 027 123
Cam kết biết bơi 100% sau khi đăng kí khoá học.
Học bơi, một khoá học bơi kèm riêng tại sài gòn cho bất kỳ ai, một khoá học bơi sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn mỗi khi đi bơi.
Bạn hãy tưởng tượng mình biết bơi sẽ thú vị như thế nào?

Vậy những ai nên tham gia khoá học bơi này của chúng tôi:

  • Tất cả những ai chưa biết bơi.
  • Dành cho những ai rất sợ nước học mãi mà chẳng biết bơi.
  • Dành cho những ai đã biết bơi nhưng bơi còn rất yếu muốn nâng cao kỹ năng bơi lội của mình.
  • Chương trình càng tuyệt vời hơn khi bạn muốn học bơi cấp tốc để đi du lịch đó là lợi thế của bạn.

Bạn cần phải đầu tư vào khoá học này là bao nhiêu?

  • Đối với trẻ em dưới 5 tuổi: 2.500.000 vnđ/khoá/12 buổi.
  • Đối với trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 18 tuổi: 3.000.000 vnđ/khoá/12 buổi.
  • Đối với người lớn trên 18 tuổi: 2.500.000/khoá/12 buổi.
Các bạn cần lưu ý học phí chưa bao gồm vé vào hồ cho học viên và huấn luyên viên khi vào hồ bơi ( có nghĩa là khi đi bơi các bạn cần phải mua 2 vé).

Làm thế nào để đăng kí khoá học của chúng tôi?

  1. Nếu bạn có thời gian thì hãy qua văn phòng chúng tôi đăng kí: lầu 2.1 số 81 cách mạng tháng 8, phường bến thành quận 1, TPHCM.
  2. Bạn không có thời gian thì hãy gọi ngay: 0934 027 123 để chúng tôi đăng kí giúp bạn.

Cam kết chất lượng sau khoá học:

  • Được hoàn tiền học phí nếu sau 12 buổi học viên không thể tự mình bơi được.
  • Được học thử miễn phí 1 buổi đầu tiên trước khi đăng kí.

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ dạy bơi kèm riêng của chúng tôi.
Bài viết tham khảo: học bơi ở quận 3.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam