Trung tâm dạy bơi Việt Nam.

Học bơi tại hồ bơi hải quân.
Cam kết biết bơi 100% sau khi kết thúc khoá học.
Chào mừng bạn đến bơi bog của trung tâm dạy bơi việt nam, với ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy bơi kèm riêng chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn biết bơi ngay sau khi kết thúc khoá học kèm riêng 12 buổi của chúng tôi.
Hotline: 0934 027 123


Khoá học bơi kèm riêng này của của tôi dành cho những ai:

  • Dành cho các học viên chưa biết bơi và chưa từng học bơi.
  • Dành cho những học viên đã học nhiều nơi mà vẫn chưa biết bơi.
  • Dành cho những ai mong muốn được sở hữu riêng một huấn luyện viên trong suốt quá trình học bơi.
  • Chương trình càng tuyệt vời hơn cho những ai đã biết bơi mong muốn nâng cao kỹ năng bơi lội của mình.

Thời gian dành cho học viên như thế  nào?

  • Bạn hoàn toàn chủ động về thời gian, bạn rảnh khi nào chúng tôi sẽ phục vụ bạn khi bạn yêu cầu chúng tôi.

Học phí khoá học ra sao:

  • Đối với trẻ em dưới 5 tuổi: 2.500.000vnđ/12 buổi/ khoá.
  • Đối với trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 18 tuổi: 3.000.000 vnđ/12 buổi/khoá.
  • Đối với người lớn từ 18 tuổi: 2.500.000 vnđ/12 buổi/khoá.

Cam kết chất lượng sau khoá học:

  • Cam kết biết bơi 100% sau khoá học.
  • Được hoàn tiền học phí 100% nếu sau khoá học bạn không thể tự mình bơi được.
  • Được tham gia học thử một buổi miễn phí trước khi tham gia khoá học của chúng tôi.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0934 027 123
Chân thành cảm ơn quý khác đã sử dụng dịch vụ dạy bơi của chúng tôi.
Bài viết tham khảo: học bơi hồ bơi văn thánh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam