Trung tâm dạy bơi Việt Nam.

Học bơi tại hồ bơi phú lâm.
Cam kết biết bơi 100% sau khoá học.
Chào mừng các bạn đến vơi blogger của chúng tôi.
Học bơi, một khoá học bơi kèm riêng của chúng tôi sẽ giúp bạn biết bơi một cách nhanh chóng nhất. đã bao giờ bạn tưởng tượng mình biết bơi sẽ thú vị như thế nào chưa?

Ai nên tham gia khoá học bơi kèm riêng này của chúng tôi?

  • Chương trình này của chúng tôi thiết kế cho những bạn hoàn toàn chưa biết bơi hoặc chưa từng học bơi ở bất kỳ nơi đâu.
  • Chương trình này dành cho những ai cực kỳ sợ nước đã học nhiều nơi mà vẫn chưa biết bơi.
  • Càng tuyệt vời hơn cho những ai muốn nâng cao kỹ năng bơi lội của mình.

Học phí khi tham gia khoá học của chúng tôi là báo nhiêu?

  • Đối với trẻ em dưới 5 tuổi: 2.500.000 vnđ/12 buổi/ khoá.
  • Đối với trẻ em từ 5 tuổi đến 17 tuổi: 3.000.000 vnđ/12 buổi/ khoá.
  • Đối với người lớn từ 18 tuổi: 2.500.000 vnđ/ 12 buổi/ khoá.

Thời gian khoá học như thế nào?

  • Thời gian học của bạn sẽ do bạn chủ động hoàn toàn, chúng tôi sẽ phục vụ theo thời gian bạn yêu cầu.

Cam kết chất lượng sau khoá học:

  • Cam kết học viên học 1 thầy 1 trò.
  • Cam kết biết bơi 100% sau khoá học.
  • Được hoàn tiền học phí 100% nếu sau khoá học bạn không thể tự mình đi bơi.
  • Được tham gia miễn phí buổi học đầu tiên để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0934 027 123.
Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ dạy bơi của chúng tôi.
Bài viết tham khảo: học bơi ở quận 6.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam