Trung tâm dạy bơi ViệtNam

Học bơi tại phú mỹ hưng.
Cam kết biết bơi 100% sau khoá học.
Hotline: 0934 027 123.
Học bơi, một khoá học bơi kèm riêng sẽ trở nên hiệu quả hơn so với học tập thể các bạn ạ, nó giúp bạn an toàn 100% khi ở trong hồ bơi, nó giúp bạn trở nên tự tin hơn khi có người luôn bên cạnh bạn mỗi khi bạn cảm thấy sợ hãi, nó cũng giúp bạn nhanh biết bơi hơn bạn từng nghĩ.

Khoá học bơi kèm riêng 1: 1 này dành cho những ai nên tham gia?

  • Dành cho những bạn cực kỳ sợ nước mong muốn sớm biết bơi.
  • Dành chong những bạn muốn học cấp tốc 2 buổi có thể tự bơi để đi du lịch.
  • Càng tuyệt vời hơn cho nhungữ ai muốn nâng cao kỹ năng bơi lội của mình.

Học phí khi tham gia khoá học này:

  • Đối với trẻ em từ 06 tháng đến dưới 5 tuổi: 2.500.000 vnđ/12 buổi/khoá.
  • Đối với trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 18 tuổi: 3.000.000 vnđ/12 buổi/khoá.
  • Đối với người lớn từ 18 tuổi: 2.500.000 vnđ/12 buổi/khoá.

Thời gian khoá học như thế nào?

  • Chúng tôi mở lớp kèm riêng mỗi khi khách hàng có nhu cầu.
  • Thời gian mỗi buổi học do khách hàng lựa chọn theo cung giờ mà bạn rảnh.

Cam kết chất lượng sau khoá học:

  • Cam kết 1 học viên 1 huấn luyện viên trong suốt quá trình học.
  • Cam kết huấn luyện viên xuống nước 100% cùng học viên trong suốt quá trình học.
  • Cam kết 100% học viên biết bơi sau khoá học.
  • Được hoàn tiền học phí nếu sau khoá học học viên koong thể tự mình đi bơi.
  • Được tham gia miễn phí buổi học đầu tiên để trải nghiệm dịch vụ dạy bơi kèm riêng của chúng tôi.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0934 027 123.
Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm blogger của chúng tôi.
bài viết tham khảo: học bơi ở quận 7.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam