Câp Chứng Chỉ Bơi Lội Cho Xây Dựng | 0934.027.123

Trung tâm học bơi việt nam - Trung tâm dạy bơi Việt nam.

chứng chỉ học bơi cho nghành xây dựng

Hotline: 0934.027.123.
Chào mừng các bạn đã đến trung tâm dạy bơi của chúng tôi, chúng tôi chuyên đào tạo chứng chỉ bơi cho nghành xây dựng, hiện nay nghành xây dựng rất đề cao lĩnh vực an toàn lao động khi công nhân lao động trên vùng hải đảo sông nước, các bạn đang cần được đào tạo bơi lội để hành nghề tại cơ quan của mình, hiện nay chúng tôi thường xuyên mở các khoá đào tạo riêng biệt cho các bạn.
học phí khoá học: 2.500.000 vnđ/học viên.
địa điểm chúng tôi sẽ tư vấn địa điểm gần bạn nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0934.027.123


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam