Chứng Chỉ Huấn Luyện Viên Bơi Lội | 0934.027.123

Trung tâm dạy bơi Việt Nam - Trung tâm học bơi Việt Nam
Chứng chỉ huấn luyện viên dạy bơi.
Chúng tôi trân trọng kính chào quý thầy cô đã đến với wesite của chúng tôi.
Quý thầy cô đang cần chứng chỉ để bổ sung vào hồ sơ xin việc hoặc mong muốn có một chứng chỉ hành nghề để nâng cao trình độ bơi lội của mình.
thật tuyệt vời chúng tôi đang mở khoá đào tạo chứng chỉ huân luyện viên dạy bơi.
Thông tin về khoá đào tạo chứng chỉ huấn luyên viên dạy bơi:
Thời gian đào tạo: quý thầy cô nộp hồ sơ đủ số lượng chúng tôi sẽ thông báo cụ thể.
Địa điểm khoá học:
- Nếu thầy cô đăng kí số lượng dưới 50 Tại TPHCM.
- Dành cho cơ quan ban nghành đăng kí từ 50 người chúng tôi sẽ di chuyển đến nơi cơ quan ban nghành yêu cầu.
Học phí khoá học: 8.000.000 vnđ/học viên/khoá.
Hotline: 0934.027.123


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Quận Tân Phú Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam