Học Bơi Ở Hồ Ánh Viên Tphcm | 0934.027.123

Trung tâm học bơi việt nam - Trung tâm dạy bơi việt nam. 
học bơi ở hồ bơi Ánh Viên.
Cam kết biết bơi 100% sau khoá học.
Học bơi, một khoá học bơi kèm riêng cho bất kỳ mong muốn học bơi tại hồ bơi ánh viên cũng như mong muốn học bơi tại quận 9.
chúng tôi chuyên dạy bơi kèm riêng theo yêu cầu của quý khách hàng.

học bơi ở hồ bơi ánh viên

Tại sao nên chọn trung tâm dạy bơi của chúng tôi:


  • chúng tôi cam kết bạn sẽ biết bơi ngay sau khoá học 12 buổi của chúng tôi( được hoàn lại tiền học phí nếu sau khoá học bạn không biết bơi.)
  • cam kết 1 huấn luyện viên 1 học viên.
  • huấn luyện viên xuống nước cùng bạn trong suốt 12 buổi học.
  • được chon huấn luyện viên nam nữ phù hợp theo yêu cầu của bạn.

Học phí khoá học bơi: 

  • đối với trẻ em: 3.000.000 vnđ/khoá/12 buổi.
  • đối với người lớn: 2.500.000 vnđ.khoá /12 buổi.

Ngoài ra chúng tôi còn thường xuyên mở các khoá học học bơi tại các quận:

  • học bơi quận 1
  • học bơi quận 2
  • học bơi quận 3
  • học bơi quậ 4
  • học bơi quận 5
  • học bơi quận 6
  • học bơi quận 7
  • học bơi quận 8
  • học bơi quận 9 
  • học bơi quận 10
  • học bơi quận 11
  • học bơi quận 12


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Tại Hồ Bơi Yết Kiêu Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam