Học Bơi Ở Quận Bình Tân | Hotline: 0934.027.123

Trung tâm học bơi Việt Nam - Trung tâm dạy bơi Việt Nam.
Học bơi ở quận bình tân
cam kết biết bơi 100% sau khoá học.
Hotline: 0934.027.123
học bơi ở quận bình tân

bạn đang tìm một trung tâm dạy bơi kèm riêng uy tín tại quận bình tân.
Với kinh nghiệm 5 năm trên lĩnh vực dạy bơi kèm riêng tại quận bình tân chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn biết bơi ngay trong khoá học bơi 12 buổi của chúng tôi.

Tại sao nên chọn trung tâm chúng tôi:


  • chúng tôi cam kết bạn biết bơi ngay sau khoá học.
  • đợn chon huân sluyeenj viên nam nữ phù hợp yêu cầu của bạn.
  • huấn luyện viên xuống nước trong tất cả các buổi học của bạn.
  • được hoàn lại tiền học phí nếu sau khoá học bạn không thể tự bơi được.

Học phí khoá học bơi: trẻ em 3.000.000 vnđ, người lớn 2.500.000 vnđ.

Địa điểm học bơi ở bình tân:

  • hồ bơi chung cư của nhà bạn nếu bạn đã có hồ bơi.
  • hồ bơi chung cư lê thành. giá vé 20.000 vnđ.
  • hồ bơi thành trung đường miếu gò xoài, giá vé 25.000 vnđ.
học bơi ở quận bình tân

Ngoài ra chúng tôi còn dạy bơi kèm riêng ở các địa điểm khác:

  • học bơi quận 1
  • học bơi ở quận 2
  • học bơi ở quận 3
  • học bơi quận 4
  • học bơi quận 5
  • học bơi quận 6
  • học bơi quận 7
  • học bơi quận 8
  • học bơi quận 9
  • học bơi quận 10
  • học bơi quận 11
  • học bơi quận 12
  • học bơi tân phú
  • học bơi tân bình
  • học bơi bình thạnh.
  • học bơi quận phú nhuận
  • học bơi quận thủ đức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học Bơi Thủ Dầu Một | 0934.027.123

Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam

Học Bơi Tại Hồ Bơi Yết Kiêu Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam